Mô tả công việc
Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường để hiểu rõ hơn về xu hướng, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng;
Đề xuất các chiến lược marketing dựa trên kết quả nghiên cứu;
Tham gia vào việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị;
Làm việc với các đội nhóm liên quan như đội sáng tạo, đội truyền thông xã hội, và đội PR để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả của các chiến dịch;
Hỗ trợ trong việc phát triển nội dung cho các kênh truyền thông xã hội, website và các nền tảng truyền thông khác;
Thu thập dữ liệu và lập báo cáo về hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và các hoạt động phát triển thương hiệu;
Tham gia vào việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác chiến lược.
Yêu cầu công việc
Am hiểu về các công cụ và phần mềm tiếp thị số có khả năng cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực marketing và phát triển thương hiệu theo tiêu chuẩn quốc tế;
Có khả Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường và đưa ra các mục tiêu định hướng và phát triển công ty theo tiêu chuẩn quốc tế;
Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Hoa trong giao tiếp và đàm phán công việc.
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính