Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về giải đáp các thắc mắc/yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ, phối hợp với các Phòng/Ban để giải quyết các đề nghị của khách hàng tại công ty.
- Lên kế hoạch, thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng, phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng để đưa ra các kế hoạch phát triển mảng chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng ý kiến các chương trình ưu đãi trong dịp đặc biệt: Lễ, Tết, quà tặng và gửi ưu đãi đến khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Gửi báo cáo hiệu quả thực hiện công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có): Phải có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, biết lắng nghe, am hiểu về văn hóa làm việc của khách hàng Nhật Bản, có khả năng nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, linh hoạt và nhạy bén trong việc giải quyết vấn đề. Do lượng khách hàng của công ty đa số là người nước ngoài ( Nhật Bản ) nên yêu cầu người lao động phải sử dụng tiếng Anh, tiếng Nhật thành thạo để làm việc và chăm sóc khách hàng hiệu quả, đạt được công suất làm việc tối đa.
Quyền lợi
Được đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế đầy đủ, khám sức khoẻ định kì và những quyền lợi khác được quy định theo bộ luật lao động