Mô tả công việc
• Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng (Đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc).
• Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, những vấn đề của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
• Liên tục cập nhật các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
• Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và đề xuất giải pháp với cấp trên.
• Tư vấn các chương trình ưu đãi cho khách hàng.
• Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thuộc thị trường Hàn Quốc, tối ưu doanh số cho công ty.
• Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt.
• Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo 01 năm ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng Hàn Quốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính. Lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác:
• Am hiểu về lĩnh vực tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính. Lập trình máy vi tính ở trong và ngoài nước
• Có kỹ năng giao tiếp và tư vấn chuyên nghiệp, linh hoạt giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
• Có kinh nghiệm dày dặn trong việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, Tiếng Hàn.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.