Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Quản trị toàn bộ quy chế các Phòng/Ban Công ty.
Rà soát, đánh giá các chính sách, quy trình, quy định của Công ty và thẩm định, đánh giá với bên thứ ba là công ty Luật để đảm bảo các chính sách, quy trình, quy chế thực thi đúng pháp luật hiện hành.
Duy trì và phát triển các hoạt động tuân thủ Quy chế của các Phòng/Ban, đồng thời xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình huấn luyện tuân thủ, chia sẻ thông tin quy chế, quy định pháp luật, chính sách Công ty.
Giám sát hoạt động tuân thủ quy chế.
Lập và thực hiện đúng, kịp thời các báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát, đánh giá rủi ro và các báo cáo khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan kỹ thuật xây dựng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 6 năm kinh nghiệm đảm nhận công việc Trưởng phòng kiểm soát nội bộ hoặc Nhân viên kiểm soát nội bộ.
Kỹ năng đàm phán, tổng hợp báo cáo, chịu áp lực công việc cao, đi công tác thường xuyên;
Yêu cầu thông thạo tiếng Trung tất cả kỹ năng.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Ưu tiên được đào tạo tại nước ngoài, có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn xây dưng nước ngoài trong nước cũng như có kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các bảo hiểm theo quy định nhà nước như BHXH, BHYT…
- Được làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, năng động;
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến trong công việc