Mô tả công việc
• Xây dựng, tổ chức bộ máy nhà trường.
• Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển trường học trong ngắn hạn và dài hạn.
• Thực hiện tuyển dụng, quản lý giáo viên, nhân viên; ký hợp đồng lao động, tiếp nhận, điều động giáo viên, nhân viên; quản lý chuyên môn; phân công công tác, kiểm tra, đánh giá xếp loại giáo viên, nhân viên; thực hiện công tác khen thưởng, kỷ luật đối với giáo viên, nhân viên theo quy định của pháp luật.
• Quản lý tài chính và tài sản của nhà trường.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học tại nước ngoài với chuyên ngành chuyên ngành sư phạm, giáo dục và chứng chỉ giáo dục.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc với chức danh “Hiệu trưởng” tại các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó người lao động đảm nhận vị trí này phải có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt dễ hiểu; am hiểu các quy định, luật lệ và chính sách liên quan đến giáo dục ở trong nước và quốc tế. Thành thạo Tiếng Anh (4 kỹ năng).
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn