Mô tả công việc
• Quản lý hành chính nhân sự, sắp xếp lịch trình, giấy tờ, hồ sơ, báo cáo về tình hình kinh doanh của nhà hàng để gửi lên cấp trên.
• Quản lý và điều hành hoạt động của nhà hàng.
• Xử lý các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và giải quyết các vấn đề mà nhân viên chưa đủ thẩm quyền để tự xử lý.
• Phân công nhiệm vụ và giám sát công việc của nhân viên trong nhà hàng.
• Hỗ trợ tuyển dụng và phỏng vấn, đào tạo nhân viên mới khi được yêu cầu.
• Đại diện nhà hàng đứng ra tiếp các khách hàng VIP, VVIP của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Quản lý nhà hàng, quản trị kinh doanh hoặc các văn bằng tương đương.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Đã có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động, đã đảm nhận chức danh Quản lý nhà hàng.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người lao động phải có khả năng quản lý và truyền đạt tốt, hiểu rõ nhu cầu, thị hiếu của các khách hàng nước ngoài; khả năng giải quyết vấn đề tốt; có nhiều mối quan hệ với các khách hàng nước ngoài. Ngoài ra ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ (Tiếng Anh) để mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật