Mô tả công việc
• Lên kế hoạch và thực hiện các dự án trong khoảng thời gian, ngân sách và điều kiện cho phép.
• Xây dựng chiến lược thương hiệu, thương mại, chiến lược thị trường; Phối hợp xây dựng chiến lược sản phẩm, phát triển thương mại, truyền thông phục vụ cho hoạt động kinh doanh
• Quản lý bộ phận kinh doanh trong việc phát triển khách hàng trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh tổng hợp ;
• Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu kinh doanh của Bộ phận Kinh doanh,
• Đẩy mạnh phát triển sản phẩm đến thị trường trong và ngoài nước.
• Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của ban Giám đốc gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình kinh doanh.
• Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 4 năm từng đảm nhiệm các vị trí Giám đốc kinh doanh. Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết đề vận dụng vào giao tiếp và đàm phán kinh doanh
• Có kĩ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống bán hàng.
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả. Có khả năng quản lý, điều phối công việc
• Có kiến thức chặt chẽ và hiểu biết sâu rộng về chiến lược kinh doanh và xu hướng thị trường lĩnh vực xây dựng nội/ngoại thất.
• Có tư duy chiến lược, khả năng phân tích tình hình kinh doanh, xác định hướng đi chiến lược trung và dài hạn.
Quyền lợi
Thu nhập + thưởng doanh thu hấp dẫn, hỗ trợ ăn trưa
Được hưởng nhiều chế độ phúc lợi ưu đãi khác từ Công ty: Thưởng các ngày lễ , Tết, thưởng lương thán
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động