Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, lắng nghe và tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc, hoặc khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email, hoặc các kênh giao tiếp khác. Sau đó, phải xử lý và giải quyết các vấn đề đó một cách hiệu quả;
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng bao gồm cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng, chuyên viên chăm sóc khách hàng phải điều tra và tìm ra giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và duy trì uy tín của công ty;
Theo dõi các trường hợp đã giải quyết và đảm bảo khách hàng hài lòng với kết quả. Báo cáo các vấn đề thường gặp hoặc các phản hồi của khách hàng cho cấp trên để cải thiện chất lượng dịch vụ;
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giúp tăng cường sự trung thành và tạo ra cơ hội kinh doanh mới.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức chuyên môn am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của công ty để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất;
Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng cùng lúc;
Có khả năng phân tích tình huống và đưa ra giải pháp nhanh chóng và hiệu quả;
Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật, trong giao tiếp cũng như lĩnh vực chuyên môn.
Quyền lợi
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Mức lương :thỏa thuận theo năng lực