Mô tả công việc
- Thực hiện tư vân và chẳm sóc khách hàng, đối tác trong và ngoài nước thường xuyên theo
quy định của công ty.
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vần đề trong phạm vi chuyên
môn, nghiệp vụ) qua các kênh Offline và Online: Website, Facebook, Zalo/Mail.
- Trực tổng đài hotline trong giờ làm việc và luân phiên ngoài giờ làm việc (tại nhà).
- Kiểm tra và nhập chính xác thông tìn khách hàng, đối tác trên hệ thống phần mềm quản lý
của công ty.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi; các sản phẩm và
dịch vụ hắp dẫn nhằm đảm bảo cung cấp thông tin chính xác nhất tới khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các báo cáo, khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch
vụ của công ty, từ đó ghỉ nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và
dịch vụ.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Kinh doanh.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc Ít nhất 5 năm ở vị trí Chuyên gia chắm SÓC
khách hàng tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm, hàng may mặc và đồ
dùng cho gia đình.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Mã Lai đề làm việc và giao tiệp với khách hàng.
- Có khả năng tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng nước ngoài.
- Sử dụng tốt các phần mềm quản lý khách hàng như Sapo Hub, GetFly, AZ CRM.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng, đối tác là người nước ngoài, thường
xuyên thắm hỏi để duy trì các môi quan hệ đó.
- Có khả năng kết nối tốt giữa công ty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
- Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt
Quyền lợi
Được hưởng các chính sách phúc lợi của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Mức lương: 24.000.000 VND/ tháng