Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng cho công ty.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng quan trọng, khách hàng tiềm năng thông qua việc gặp gỡ, điện thoại, email cho khách hàng.
Phát triển mạng lưới khách hàng, thu nhập thông tin khách hàng và các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực vận tải, logistics.
Tạo sự tin tưởng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ liên quan đến hoạt động vận tải của công ty.
Thực hiện việc báo giá cho khách hàng và theo dõi việc thanh toán của khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
Báo cáo tình hình kinh doanh với quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng các các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Hải quan, Vận tải.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng kinh doanh, Quản lý kinh doanh, Giám sát bộ phận bán hàng, Nhân viên kinh doanh ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu quy trình, thủ tục liên quan đến lĩnh vực vận tải, giao nhận hàng hóa.
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, biết nắm bắt và am hiểu tâm lý khách hàng.
• Có khả năng thương lượng, giao tiếp tốt và thuyết phục được khách hàng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự thúc đẩy, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu.
• Am hiểu văn hóa giao tiếp và cách làm việc của các đối tác và khách hàng nước ngoài.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.