Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động tư vấn quản lý doanh nghiệp;
- Lập kế hoạch về các dịch vụ ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp khối châu Âu qua việc thiết lập các mối quan hệ khách hàng;
- Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách về dự án, dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích lợi ích của khách hàng, các thủ tục nhận được nhằm phát huy tối đa hiệu quả của kế hoạch marketing phù hợp với các mục tiêu đã đề ra
- Tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp tại các nước thuộc khối châu Âu như Pháp, Đức, Đan Mạch; ghi nhận các báo cáo về khảo sát khách hàng, mức độ thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ tư vấn quản lý để trình lên cấp trên;
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hoặc đột xuất liên quan của hoạt động dịch vụ khách hàng doanh nghiệp, tình hình khai thác khách hàng và báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên;
- Ghi nhận các đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo từng chiến dịch tư vấn, báo cáo tình hình xử lý khiếu nại để đảm bảo chất lượng và kịp thời khắc phục vấn đề.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa học chuyên ngành Kinh doanh – Ngôn ngữ và Văn hóa.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm 04 năm với vai trò từng làm là Nhân viên chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp/tổ chức đã từng làm việc.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
+ Khả năng phán đoán nhạy bén và khả năng phân tích tình huống, phân tích thông tin và giải quyết vấn đề cẩn thận;
+ Ngôn ngữ: giao tiếp tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Đan Mạch lưu loát và làm báo cáo bằng các ngôn ngữ trên một cách hiệu quả;
+ Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng, mở rộng và nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của công ty;
+ Khả năng lắng nghe và giải quyết xung đột của khách hàng;
+ Khéo léo dẫn dắt và đưa ra các lựa chọn có lợi cho khách hàng; thích ứng linh hoạt và sẵn sàng cung cấp hỗ trợ dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh với thị trường
- Bảo hiểm cá nhân tiêu chuẩn quốc tế
- Các chương trình đào tạo kiến thức chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động
- 14 ngày phép/năm có lương, 11 ngày nghỉ lễ quốc gia
- Lương tháng 13, thưởng theo năng lực làm việc, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, …
- Quà tặng nhân viên hằng năm