Mô tả công việc
o Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
o Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
o Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
o Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam.
o Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm.
o Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng.
o Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty.
o Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Công ty.
o Đánh giá nhân viên dưới quyền.
o Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: Có bằng đại học - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực: Mua bán hóa chất dùng trong phòng thí nghiệm; Bán buôn hóa chất y tế (trừ hóa chất có tính độc hại mạnh), Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh
- Yêu cầu khác:
o Thành thạo ngoại ngữ, thuật ngư chuyển ngành đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Pháp.
o Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
o Tầm nhìn rộng mở, khả năng hoạch định và ra chiến lược tiếp thị tuyệt vời
o Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
o Chịu được môi trường làm việc áp lực cao,…
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.