Mô tả công việc
a.Nghiệp vụ Điều dưỡng và chăm sóc bệnh nhân:
• Đo và ghi chép chỉ số sinh tồn: thân nhiệt, cân nặng, chiều cao, huyết áp, đếm mạch.
• Thực hiện các kỹ thuật điều dưỡng: lấy máu xét nghiệm, đo ECG, đo loãng xương, đo thính lực, đo chưc năng hô hấp, đo peak flow, đo tim thai, thay băng, cắt chỉ vết thương, lấy đường huyết đầu ngón tay…
• Theo dõi bệnh nhân, quan sát các dấu hiệu phản ứng của bệnh nhận sau khi thực hiện các thủ thuật y khoa để có biện pháp xử lý phù hợp.
• Truyền dịch, Tiêm chích thuốc, chích ngừa.
• Thực hiện xử lý theo chỉ định của bác sĩ.
• Tác phong cách nghiệp vụ nhanh nhẹn, chuẩn xác, hiệu quả và năng suất thể hiện qua số lượng khách hàng được chăm sóc và số lượng công việc được thực hiện.
• Hỗ trợ, hướng dẫn bệnh nhân làm các xét nghiệm/thủ thuật: cách lấy nước tiểu cấy và làm kháng sinh đồ, cách lấy nước tiểu làm cặn Addis, lấy nước tiểu 24h, hướng dẫn bệnh nhân làm H. Pylori Breathing test…
• Điều dưỡng hỗ trợ Bác sỹ trong các chuyên khoa: Tim mạch, tai mũi họng, nội soi tiêu hóa, nha khoa
• Hướng dẫn bệnh nhân cách thức chăm sóc tại nhà.
• An ủi, động viên bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đi cùng.
b. Công việc hành chính & Báo cáo:
• Chuẩn bị phòng khám/phòng bác sĩ trước khi bắt đầu vào ca.
• Kiểm tra toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ trước giớ khám bệnh.
• Ghi chép các số đo, lời dặn của bác sĩ cho bệnh nhân.
• Bảo quản máy móc và y dụng cụ trong phòng khám
• Dọn sạch khu vực làm việc cuối ca trực.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ gửi cho Ban Điều hành phòng khám.
• Gửi hồ sơ cá nhân và báo cáo tổng kết cho các công ty khám tổng quát, công ty bảo hiểm, gói du học. Gửi hồ sơ khám tiền Bảo hiểm, onshore, offshore đúng thời hạn quy định và chính xác trong vòng 24h làm việc.
• Lên lịch đào tạo tiếng Anh chuyên ngành định kỳ cho nhân viên y khoa.
• Phối hợp với Giám đốc Y khoa lên lịch đào tạo quy trình và chuyên môn theo đúng quy trình khám chữa bệnh tại Công ty.
c. Dịch vụ khách hàng (ưu tiên khách hàng nước ngoài):
• Tiếp đón bệnh nhân và hướng dẫn ngồi chờ khám bệnh.
• Giải thích tiến trình khám bệnh và tiến trình thực hiện các kỹ thuật điều dưỡng cho bệnh nhân hiểu và yên tâm, tin tưởng.
• Trò chuyện, động viên bệnh nhân khi phải ngồi chờ lâu.
d. Tương tác với khách hàng (ưu tiên khách hàng nước ngoài):
• Thực hiện đúng quy trình làm việc và nội quy Công ty: thể hiện thái độ tích cực, hợp tác, tuân thủ nội quy Công ty, tính kỷ luật.
• Tuân thủ nghiêm ngặt chế độ và quy định bảo mật thông tin của Công ty, bao gồm thông tin cá nhân của đồng nghiệp và khách hàng/đối tác, thông tin/hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng (cả bên trong và bên ngoài) với mức độ chuyên nghiệp.
• Thực hiện chương trình Medical home: chăm sóc, thăm hỏi khách hàng tại nhà tốt.
Yêu cầu công việc
- Đại học chuyên ngành Điều dưỡng; tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng; Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn Điều dưỡng trong lĩnh vực Y tế tại các Bệnh viện, Phòng khám tại nước ngoài hoặc Việt Nam; có Chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng được cấp bởi Bộ/ Sở Y tế Việt Nam; Có khả năng huấn luyện đào tạo chuyên môn và Tiếng Anh Y khoa.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 25,000,000 VNĐ/ tháng + phụ cấp khác. Tham gia đóng Bảo hiểm xã hội; Lương tháng 13; Phép năm 14 ngày; Các chính sách du lịch, khám sức khỏe; tiệc cuối năm và các chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty. Môi trường làm việc chuyên nghiệp.