Mô tả công việc
• Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, marketing, truyền thông, phát triển thị trường và quan hệ khách hàng để đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty;
• Xác định định hướng kinh doanh, xây dựng quy trình và mục tiêu tăng trưởng hiệu quả, bảo đảm mục tiêu phát triển và lợi nhuận của Công ty;
• Lập và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty, đảm bảo tuân thủ theo luật định (đối với các thị trường trong và ngoài nước) và theo chính sách của Công ty;
• Định hướng và phát triển chiến lược marketing phù hợp với kế hoạch kinh doanh vào từng giai đoạn;
• Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo hoàn thành các yêu cầu về lợi nhuận và tăng trưởng của Công ty;
• Phối hợp cùng với Ban giám đốc, các bộ phận khác trong Công ty như Tài chính – Kế toán, Quản lý dự án, Thiết kế, Kỹ thuật… trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu cho Công ty;
• Tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của Bộ phận Kinh doanh, đảm bảo yêu cầu phát triển nguồn nhân lực cho Công ty;
• Các công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Công ty.
• Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Ngoại thương.
- Yêu cầu về kinh nghiệm
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin với các đối tác tại châu Âu hoặc tại các nước nói tiếng Pháp;
• Sử dụng tiếng Pháp và tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
• Có kinh nghiệm hoạch định chiến lược kinh doanh, triển khai dự án kinh doanh;
• Có kinh nghiệm xây dựng, phát triển mối quan hệ với các đối tác tiềm năng, mở rộng thị trường trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại thị trường châu Âu và các nước nói tiếng Pháp;
• Am hiểu thị trường, xu hướng phát triển các sản phẩm phần mềm;
• Am hiểu nhu cầu khách hàng, đặc biệt là thị trường châu Âu và các nước nói tiếng Pháp;
• Có kỹ năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Tạo được sự tin tưởng của Chủ sở hữu công ty và người đại diện theo pháp luật của Bocasay tại Việt Nam.
Quyền lợi
Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy chế nội bộ của công ty.