Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao động.
• Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Ngoại thương.
- Yêu cầu về kinh nghiệm
• Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin với đối tác tại châu Âu hoặc tại các nước nói tiếng Pháp;
• Sử dụng tiếng Pháp và tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
• Có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trong quản trị kinh doanh của công ty;
• Am hiểu thị trường, xu hướng phát triển các sản phẩm phần mềm;
• Am hiểu nhu cầu khách hàng, đặc biệt là thị trường châu Âu và các nước nói tiếng Pháp;
• Có kỹ năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự.
• Tạo được sự tin tưởng của Chủ sở hữu công ty và người đại diện theo pháp luật của Bocasay tại Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Tạo được sự tin tưởng của Chủ sở hữu công ty và người đại diện theo pháp luật của Bocasay tại Việt Nam.
Quyền lợi
Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.