Mô tả công việc
Lập kế hoạch đánh giá chất lượng
Quản lý hệ thống chất lượng
Kết hợp nhóm nhóm phát triển sản phẩm để thiết lập tiêu chuẩn chất lượng.
Tổ chức chỉ đạo các buổi đào tạo để nhân viên nắm được tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm.
Kiểm soát quá trình sản xuất.
Xử lý ý kiến của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
Báo cáo định kỳ cho ban Giám đốc về công việc đảm nhiệm.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Từ 40 tuổi trở lên.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kỹ thuật, Kinh tế. Có trình độ giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để thuận tiện trao đổi công việc với đối tác là người nước ngoài trong và ngoài nước.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Theo quy định của pháp luật lao động.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Tiền lương theo thỏa thuận.
- Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.
- Hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho nhân viên ở xa.