Mô tả công việc
+Quản lý công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới;
+Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích;
+Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên;
+Lập kế hoạch kinh doanh và mục tiêu doanh số theo từng quý và năm;
+Lập kế hoạch, giải pháp cụ thể để cải thiện doanh số các cửa hàng;
+Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, v.v..;
+Thống kê kết quả kinh doanh và target doanh số theo quý, năm;
+Phối hợp với phòng marketing xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của công ty;
+Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của công ty;
+Những yêu cầu khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành thương mai, kinh tế, ưu tiên ứng viên đã từng du học hoặc có kinh nghiệm làm việc ở các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 6 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cùng ngành nghề.
- Yêu cầu khác (nếu có):Thành thạo MOS, biết sử dụng phần mềm ERP, SAP, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Trợ cấp tiền thuê nhà, tiền học phí cho con (nếu có)...
- Bảo hiểm sức khỏe
- Xe đưa đón công ty
- Và nhiều đã ngộ khác dành cho nhân viên của tập đoàn Lock & Lock