Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty.
• Hoạch định các chiến lược và quy trình vận hành hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty (đặc biệt là các khách hàng có nhu cầu đầu tư, kinh doanh vào Việt Nam).
• Lên ý tưởng và lập kế hoạch chi tiết về quy trình làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng hiệu quả.
• Triển khai các kế hoạch tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng, giữ mối quan hệ với khách hàng thân thiết.
• Đưa ra các chính sách liên quan đến quy trình chăm sóc khách hàng và đảm bảo hiệu quả thực hiện công việc.
• Phân công nhiệm vụ cho nhân viên trong bộ phận.
• Điều phối nguồn nhân lực, tài chính và chi phí hiệu quả.
• Báo cáo công việc định kỳ cho Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc bộ phận chăm sóc khách hàng quốc tế, Phó giám đốc bộ phận chăm sóc khách hàng quốc tế tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý về kinh doanh, bán buôn xuất nhập khẩu và tư vấn quản lý nhà xưởng, sản xuất cho các dây chuyền sản xuất giày.
- Yêu cầu khác:
• Giỏi nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và am hiểu thị trường tư vấn quản lý về kinh doanh, bán buôn xuất nhập khẩu và tư vấn quản lý nhà xưởng, sản xuất cho các dây chuyền sản xuất giày trong nước và quốc tế.
• Có khả năng xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng quốc tế và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
• Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt, linh hoạt và nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.