Mô tả công việc
o Sáng tạo ra những ý tưởng mới nhằm phát triển thương hiệu công ty, chiến dịch quảng cáo và thông điệp tiếp thị.
o Xem xét và phê duyệt các dạng bài và thiết kế mới từ nhân sự trong bộ phận, đồng thời nhận ra các phương pháp tiếp cận mới để quảng cáo.
o Sửa đổi nội dung và bản trình bày, phê duyệt / từ chối ý tưởng, cung cấp phản hồi cho nhóm
o Tạo động lực cho các nhóm sản xuất nội dung để giúp họ làm việc hiệu quả
o Duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác và khách hàng của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc Sĩ, chuyên ngành Marketing tại Trường Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc sáng tạo tại các doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực Lập trình, Thiết kế chuyên dụng.
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.
o Kinh nghiệm Viết bài truyền thông, nội dung quảng cáo, xu hướng hiện nay bằng song ngữ Anh và Pháp.
o Có đầu óc nhạy bén, khôn ngoan, tư duy phản biện sắc sảo.
o Tư duy sáng tạo, rộng mở, sẵn sàng đón nhận những điều mới lạ
o Nhận diện các xu hướng biến động của ngành, đánh giá khả năng cạnh tranh của đơn vị, đề xuất ban lãnh đạo xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của Công ty.
o Đầu óc phân tích với kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu xuất sắc.
o Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
o Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra các giải pháp xử lý khéo léo và tối ưu nhất.
o Kỹ năng giao tiếp và gây dựng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng của Công ty, đặc biệt là đối tác và khách hàng người Pháp.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Bảo hiểm Xã Hội