Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chính trong việc lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện quản lý chuỗi cung ứng theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
• Tìm và mua vật liệu và hàng hóa với giá cả cạnh tranh, xây dựng quan hệ đối tác với các nhà cung cấp để đáp ứng nhu cầu thị trường.
• Quản lý việc phân phối, vận chuyển và phối hợp hàng hóa của công ty với các nhà cung cấp theo kế hoạch, tiết kiệm chi phí và hạn chế phát sinh.
• Kiểm soát số liệu tồn kho, kiểm soát xuất / nhập hàng hóa chính xác thông qua nhân viên kho.
• Chịu trách nhiệm cho hoạt động xuất nhập khẩu từ khâu đặt hàng cho đến khi hàng đi.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài chuyên ngành Thương mại, Quản lý chuỗi cung ứng và Logistics.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng quản lý chuỗi cung ứng, Quản lý chuỗi cung ứng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh
• Hiểu biết về quy trình và nguyên tắc quản lý chuỗi cung ứng.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
• Có tính cẩn thận, tỉ mỉ và khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp năng lực, đóng bảo hiểm theo quy định