Mô tả công việc
- Tư vấn lập chiến lược quản trị, điều hành doanh nghiệp cho nội bộ và khách hàng.
- Giới thiệu các mối liên hệ với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là thị trường Châu Á.
- Đóng góp xây dựng nội dung cho các chương trình đào tạo cho nhà quản lý, hoạt động quản trị, huấn luyện kinh doanh của nội bộ công ty, khách hàng theo định hướng, tiêu chuẩn công ty đưa ra và yêu cầu của khách hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân sự thực hiện các công việc được phân công.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí và truyền thông.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Từ 7 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí phó tổng Giám đốc công ty truyền thông.
- Yêu cầu khác :
+ Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Trung (Nghe, nói, đọc, viết)
+ Có nhiều kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài (đặc biệt là thị trường Châu Á)
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Các quy định khác theo quy định pháp luật