Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thị hiếu, nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau, đối thủ cạnh tranh, kênh phân phối sản phẩm, mức độ tiềm năng của thị trường;
- Xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh, mở rộng các kênh phân phối, đề xuất các giải pháp mở rộng thị trường và thị phần của các sản phẩm đặc trưng của Công ty mẹ tại Việt Nam;
- Thu thập thông tin phản hồi của thị trường, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất để thay đổi, nâng cấp, cải tiến sản phẩm và chính sách kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng đối tượng khách hàng khác nhau;
- Xây dựng các báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, diễn biến thị trường định kỳ theo yêu cầu của Văn phòng đại diện và công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật (các sản phẩm của Công ty đều là sản phẩm mang tính kỹ thuật cao).
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tham gia vào các dự án nghiên cứu thị trường tiềm năng;
+ Có hiểu biết nhất định về dòng sản phẩm của Công ty mẹ.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Khả năng tổ chức và thiết kế xử lý khối lượng lớn công việc, nghiệp vụ trong thời gian nhất định;
+ Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả cũng như làm việc độc lập dưới áp lực cao;
+ Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói thành thục, đạt hiệu quả cao;
+ Khả năng ngoại ngữ tiếng Nhật và tiếng Anh để giao tiếp hiệu quả với công ty mẹ và công ty MinbeaMitsumi tại Nhật Bản.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh và phát triển, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Làm việc trực tiếp với khách hàng là doanh nghiệp lớn tại thị trường miền Nam. Thực hiện các công việc do khách hàng và Ban Lãnh đạo giao phó