Mô tả công việc
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
- Hoạch định và quản trị chiến lược, xây dựng kế hoạch kinh doanh;
- Điều hành đội ngũ nhân sự triển khai kế hoạch kinh doanh; đánh giá tình hình hoạt động của các phòng, ban;
- Thẩm định và phê duyệt các dự án từ cấp dưới; đại diện công ty đàm phán, ký kết các hợp đồng thương mại;
- Đại diện pháp lý, đại diện thương mại cho doanh nghiệp trước khách hàng và pháp luật;
- Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Phê duyệt chính sách nhân sự, quy chế lương, tiền thưởng, tiền trợ cấp.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và điều hành hoạt động kinh doanh;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý rủi ro, đàm phán và ra quyết định;
- Kỹ năng giao tiếp; đàm phán, thuyết phục khi làm việc với đối tác, khách hàng;
- Kỹ năng tư duy nhạy bén, giải quyết và sắp xếp công việc khoa học;
- Chịu được áp lực trong môi trường làm việc cường độ cao và chuyên nghiệp;
- Thành thạo ngoại ngữ tiếng Hàn Quốc, tiếng Anh, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và sử dụng thông thạo tiếng Hàn Quốc, tiếng Anh trong giao tiếp, xử lý công việc.
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Được tham gia các hoạt động, phong trào tại công ty;
- Hưởng các quyền lợi theo chính sách thỏa thuận của công ty.