Mô tả công việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các bên doanh nghiệp đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu chính xác phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Bằng cấp Cử nhân nghệ thuật tại các Trường Đại học nước ngoài
- Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia nghiên cứu thị trường hoặc các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
- Có khả năng phân tích số liệu khảo sát thị trường và thống kê.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm thống kê dữ liệu chuyên nghiệp phục vụ cho công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
- Khả năng duy trì và tạo dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng trong ngành
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...).
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty.