Loading...

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2024 Mức lương: 70 triệu Lượt xem: 102

Mô tả công việc

• Phiên dịch và hướng dẫn cho khách hàng người Nhật Bản trong suốt quá trình khám sức khỏe tại phòng khám.
• Hỗ trợ dịch thuật các hồ sơ, tài liệu liên quan đến hồ sơ sức khỏe, bệnh án, hồ sơ bảo hiểm cho khách hàng nước ngoài, đặc biệt là người Nhật Bản.
• Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tại DYM qua các kênh tiếp nhận: Hotline/Fanpage/Website/Zalo….
• Xử lý các phản ánh của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của DYM.
• Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại phòng khám nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện đánh giá và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ, tiện ích và quy trình phục vụ khách hàng.
• Tìm hiểu, tư vấn và đặt hẹn cho khách hàng gồm khách hàng doanh nghiệp và khách hàng lẻ.
• Phối hợp với các bộ phận tổng đài và bộ phận lễ tân trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
• Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo ít nhất 1 năm các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Truyền thông, Marketing, Toán ứng dụng, Quản lý bệnh viện, Quản lý chăm sóc sức khỏe.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị Nhân viên Chăm sóc khách hàng, trợ lý, nhân viên vận hành, nhân viên biên dịch/phiên dịch tại các công ty, tổ chức tại Nhật Bản.
 Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát là yêu cầu bắt buộc.
• Am hiểu đa dạng nền văn hóa, hành vi của khách hàng (Đặc biệt là văn hóa Nhật Bản) và có khả năng tương tác tích cực với khách hàng từ nhiều nền văn hóa khác nhau.
• Có khả năng phân tích vấn đề, tìm ra giải pháp nhanh chóng và linh hoạt trong việc tư vấn và xử lý tình huống khó khăn từ khách hàng.
• Nắm vững quy trình vận hành, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của công ty để thực hiện đánh giá và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ, tiện ích và quy trình phục vụ khách hàng.
• Khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt, làm việc tư duy logic và chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Được đào tạo quy trình chuyên nghiệp
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Nghỉ thứ tư, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DYM MEDICAL CENTER VIỆT NAM
Địa chỉ: phòng B103, tầng hầm 1, Mplaza Sài Gòn, 39 Lê Duẩn
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: