Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm của công ty
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển hệ thống phân phối;
- Lập kế hoach phát triển kênh phân phối phù hợp với nguồn lực của tổ chức. đảm bảo doanh thu tăng trưởng theo từng quý, từng năm.
- Phát triển: Kênh Phân phối thương mại:
+ Các nhà bán hàng trên Sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada,..
+ Các nhà bán hàng Mạng xã hội Tiktok, Facebook, zalo…
- Tuyển dụng, đào tạo, Quản lý, giám sát đội ngũ bán hàng.
- Có các chương trình đào tạo định kì, giúp phát triển đội ngũ sale của công ty.
- Xây dựng các chính sách chiết khấu, chính sách thưởng, chính sách quà tặng cho đối tác từng kênh phân phối sao cho phù hợp
- Xây dựng các chiến lược, kế hoạch làm trade marketing cho các nhà phân phối. các chương trình hỗ trợ thúc đẩy bán. Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, tài chính, kinh tế, thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc kinh doanh, Giám đốc kênh tiêu thụ
-Yêu cầu khác:
Có khả năng sử dụng tiếng Pháp thành thạo: nghe, nói, đọc, viết
Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
Có kinh nghiệm quản lý, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý nhân sự hiệu quả
Có khả năng nắm bắt xu hướng và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm