Mô tả công việc
• Xây dựng và quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của công ty;
• Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của công ty;
• Tổng hợp báo cáo quỹ lương theo tháng, quý, năm;
• Thường xuyên nghiên cứu cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách;
• Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp thạc sĩ, chuyên ngành Quản trị;
• Có kiến thức chuyên môn về chính sách và chế độ phúc lợi;
• Thành thạo tiếng Nga và tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có hơn 4 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng chính sách và chế độ phúc lợi;
• Kinh nghiệm làm việc lâu năm trong môi trường Quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, tuyển dụng;
• Kỹ năng thuyết trình lưu loát, giao tiếp tốt, tự tin;
• Có chuyên môn, kỹ năng về phân tích nhân lực;
• Có kiến thức về tuyển dụng của doanh nghiệp.
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội