Mô tả công việc
• Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
• Vận hành, lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty.
• Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động các phòng ban của công ty
• Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và mang lại doanh thu của công ty.
• Đào tạo và vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả, chủ trì xây dựng hệ thống quy trình trong toàn bộ công ty.
• Thực hiện công tác đối ngoại: Đại diện cho công ty để làm việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác và khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên ở nước ngoài chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế tại nước ngoài.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán.
• Có sự am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế.
• Có khả năng lập kế hoạch, nhìn nhận sự phát triển trong tương lai của thị trường chứng khoán.
• Có kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ (tiếng Anh và tiếng Trung) để đại diện công ty trong việc giao tiếp, đàm phán kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước.
Quyền lợi
• Xem xét tăng lương 1 lần/năm
• Trợ cấp ăn trưa và trợ cấp di chuyển
• Được chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm, Bảo hiểm tai nạn 24/24 (BẢO HIỂM Y TẾ) và Bảo hiểm xã hội với gói lương 100%
• Gói bảo hiểm y tế tại PJICO
• Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
• Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khóa đào tạo của công ty
• Tiền thưởng bao gồm: KPI thưởng, kết quả kinh doanh cuối năm và thưởng Tết (bao gồm tháng thứ 13)
• Ngày nghỉ: 15 ngày/năm