Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý và hướng dẫn các nhân viên trong nhóm tư vấn khách hàng. Đồng thời, đào tạo, phát triển kỹ năng, và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhóm;
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc tư vấn và hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty;
• Phân tích và cải thiện quy trình, đánh giá cải thiện các quy trình tư vấn khách hàng để tăng hiệu suất và chất lượng dịch vụ;
• Theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ tư vấn khách hàng, và đề xuất các biện pháp cải thiện khi cần thiết;
• Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ của công ty hiểu biết về quy trình làm việc và các quy chuẩn của nghành theo tiêu chuẩn quốc tế;
Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành;
Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo;
Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo;
Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh Và tiếng Nhật trong giao tiếp và làm việc trong lĩnh vực chuyên ngành.
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính