Mô tả công việc
Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh mà công ty đặt ra.
Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu định kì cho cấp trên.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng của công ty.
Theo dõi các mục tiêu kinh doanh, quản lý doanh số; đảm bảo các hoạt động kinh doanh phù hợp với mục tiêu chung của công ty.
Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức chuyên sâu và am hiểu thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế.
• Có khả năng nắm bắt được tâm lý khách hàng.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề phát sinh một cách linh hoạt, nhạy bén.
• Có mối quan hệ rộng rãi với các đối tác, khách hàng.
• Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả và sử dụng nguồn nhân lực một cách hợp lý.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.