Mô tả công việc
+Chịu trách nhiệm trực tiếp liên lạc, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của các khách hàng Nhật Bản về các lĩnh vực kinh doanh của công ty (nghiên cứu thị trường, quảng cáo, tư vấn bảo hiểm...)
+Quản lý tiến trình công việc và báo cáo cấp trên khi có yêu cầu.
+Quản lý nhân sự nhóm chăm sóc khách hàng, phân công nhiệm vụ theo đúng chức năng của từng nhân viên
+Lên phương án quản lý, đề xuất ý tưởng và triển khai kế hoạch
+Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn quy trình công việc dựa trên những phát sinh thực tế và đề xuất cải tiến nếu cần
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+Tiếng Nhật trình độ N1 (ưu tiên người từng du học ở Nhật)
+Tốt nghiệp Đại học trở lên.
+Sử dụng thành thạo Microsoft Office và những công cụ khác
+Tiếng Anh lưu loát, có thể đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: trên 03 năm làm việc ở vị trí tương đương tại công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): tự trang bị máy tính làm việc và phương tiện đi lại
Quyền lợi
-Được công ty đóng đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp...
-Được tham gia bảo hiểm y tế
-Được thưởng lương tháng 13 và thưởng theo năng lực cuối năm
-Được khám sức khỏe hàng năm