Mô tả công việc
Trực tiếp làm việc với nhà cung cấp hoặc khách hàng về các vấn đề liên quan đến chất lượng; thực hiện các hoạt động của phòng ban, cung cấp hướng dẫn kỹ thuật và hỗ trợ cho nhân viên kỹ thuật chất lượng khi cần thiết, phân tích xu hướng các khiếm khuyết thường xảy ra ở khách hàng, nhà cung cấp và nội bộ. Đây là vị trí quan trọng liên quan đến chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất. Vì vậy cần ứng viên có kinh nghiệm về dòng sản phẩm này, khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh.
Yêu cầu công việc
Vị trí này yêu cầu ứng viên có trên 10 năm kinh nghiệm, trong đó ít nhất 5 năm tại vị trí quản lý. Ứng viên phải có kinh nghiệm trong việc phát triển, duy trì kế hoạch và lịch trình cho việc ra mắt sản phẩm mới toàn cầu. Đồng thời tham gia vào các giai đoạn thiết kế, phát triển và triển khai quy trình cũng như đánh giá và góp ý cho quy trình kiểm tra. Vị trí này cũng sẽ hỗ trợ các chương trình đào tạo toàn cầu, phát triển hệ thống lưu trữ và truy cấp tài liệu, và xem xét các vấn đề không phù hợp từ nhà cung cấp hoặc khách hàng, đồng thời theo dõi và phối hợp các nỗ lực hành động sửa chữa, phòng ngừa. Ngoài ra, vị trí này sẽ phải tham gia vào hoạt động khảo sát nhà cung cấp, giao tiếp với các phòng ban khác nhau theo chính sách và thủ tục, hỗ trợ cải tiến và tối ưu hóa quy trình, chuẩn hóa quy trình sản xuất toàn cầu, và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các vấn đề chất lượng với khách hàng.
Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Xe đưa rước theo lộ trình của công ty
- Ăn trưa tại canteen