Mô tả công việc
+ Thiết lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động của Phòng kinh doanh, đồng thời triển khai chiến lược kinh doanh phù hợp với mục tiêu và tầm nhìn của công ty ra thị trường thế giới;
+ Thống kê nghiên cứu, phân tích thị trường đối với lĩnh vực quảng cáo, tham mưu và đề xuất chiến lược cạnh tranh nhằm phát triển hoạt động kinh doanh tại thị trường trong nước và nước ngoài;
+ Quản lý, giám sát và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, đánh giá kết quả và hiệu chỉnh công việc giữa các bộ phận để đảm bảo hiệu suất làm việc cao nhất;
+ Đề xuất và thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi để tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng doanh số;
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh, khách hàng và nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm trở lên làm việc tại vị trí Giám đốc kinh doanh ở các đơn vị nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Có kiến thức chuyên sâu về quản lý kinh doanh, chiến lược tiếp thị sản phẩm và phát triển thương hiệu;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc;
+ Am hiểu về xu hướng quảng cáo tại thị trường quốc tế;
+ Khả năng tư duy, phân tích vấn đề toàn diện, sâu sắc, nhạy bén, lập kế hoạch, ngân sách và quản lý ngân sách, đào tạo đội ngũ nhân viên một cách hiệu quả;
+ Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh để trao đổi với các khách hàng và đối tác quốc tế.
Quyền lợi
Được hưởng những quyền lợi theo quy định của pháp luật.