Mô tả công việc
• Đảm bảo cung cấp tới Khách hàng những trải nghiệm số hóa tốt nhất xuyên suốt hành trình từ khi tham gia, trải nghiệm dịch vụ công nghệ và nhận quyền lợi bảo hiểm;
• Quan sát, đánh giá nhu cầu, vấn đề của khách hàng, qua đó đưa ra giải pháp tối ưu, xây dựng chiến lược phù hợp;
• Xây dựng và dẫn dắt đội ngũ quản lý để cung cấp dịch vụ Công nghệ thông tin đạt hiệu suất cao, cam kết triển khai kiến trúc doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau về tích hợp, ứng dụng, dữ liệu và cơ sở hạ tầng trong toàn tổ chức;
• Báo cáo công việc lên Ban lãnh đạo về tình hình hoạt động, đề xuất, điều chỉnh, đổi mới mô hình phân phối kinh doanh, phương án vận hành nhằm nâng cao yếu tố tài chính, tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng;
• Chịu trách nhiệm lãnh đạo và định hướng toàn bộ các hoạt động liên quan đến chiến lược Công nghệ thông tin, Kỹ thuật số, Phân tích liên quan đến khách hàng;
• Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Công nghệ máy tính, Thương mại, quản trị kinh doanh… hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí Chuyên gia - chức danh Phó tổng Giám đốc bộ phận Công nghệ thông tin hoặc vị trí tương đương tại các Công ty đa quốc gia. Hoặc có 02 năm làm việc tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (Việt Nam), với vị trí công việc là Chuyên gia, chức danh Phó tổng Giám đốc bộ phận Công nghệ thông tin- Yêu cầu khác:
• Kỹ năng ngoại ngữ: Người lao động cần sử dụng thông thạo 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) tiếng Anh và tiếng Trung
• Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, thiết kế, phân chia và giám sát công việc nhân viên;
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày thuyết phục;
• Kỹ năng đàm phán, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Mức lương: Từ 70,000,000 VNĐ/tháng đến 100,000,000 VNĐ/tháng; Thời gian làm việc từ: Từ 30/05/2024 đến 29/05/2026.