Mô tả công việc
• Tuyển dụng nhân viên truyền thông và quản lý, giám sát hiệu suất làm việc của phòng
• Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp
• Phát triển mối quan hệ hiệu quả trong giới truyền thông
• Quản lý ngân sách, nội dung truyền thông của doanh nghiệp
• Nghiên cứu xu thế ngành để đưa ra chiến lược truyền thông hợp lý
• Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ
• Xử lý khủng hoảng và đánh giá hiệu quả truyền thông
• Báo cáo kết quả chiến dịch truyền thông lên cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nghệ thuật
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Có ít nhất ba năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng quản lý truyền thông ở các công ty tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng lưu loát nói, viết tiếng Anh
• Am hiểu thị trường cung cầu trong và ngoài nước.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
• Có khả năng tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng
• Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, phân tích và phán đoán và ra quyết định
• Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc
Quyền lợi
Được hưởng Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.