Mô tả công việc
Xác định mục tiêu, hướng phát triển và sứ mệnh của công ty, quản lý toàn bộ hoạt động của công ty.
Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của công ty
Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho công ty: thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đề ra; tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và marketing.
Đại diện cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.
Xây dựng và quản lý cơ cấu tổ chức của công ty.
Tham mưu, báo cáo, đề xuất tới ban giám đốc, nhà đầu tư các mục tiêu đã đề ra.
Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban
Báo cáo định kỳ cho nhà đầu tư và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu vị trí công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc, đã từng đảm nhận vị trí Tổng Giám Đốc, Giám Đốc, Tổng Giám Đốc Kinh Doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo trì, sửa chữa và kinh doanh máy may ở nước ngoài. Giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát là yêu cầu bắt buộc để thuận lợi trong việc trao đổi công việc với công ty mẹ, đối tác và khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Theo quy định của pháp luật lao động.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Tiền lương theo thỏa thuận.
- Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.
- Hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho nhân viên ở xa.