Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thu thập, phân tích và đưa ra thông tin và dữ liệu về thị trường để hỗ trợ quyết định kinh doanh của công ty mẹ tại thị trường nội địa;
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường nhằm xúc tiến, thúc đẩy phát triển các dự án của công ty trong lĩnh vực hỗ trợ phát triển mỹ phẩm;
- Đưa ra khuyến nghị bao gồm việc phát triển sản phẩm mới, tìm kiếm cơ hội thị trường, thay đổi chiến lược giá cả, và các hoạt động quảng cáo và tiếp thị khác để nắm bắt và phục vụ khách hàng tốt hơn;
- Thực hiện báo cáo dự báo thị trường về đặc điểm đối tượng khách hàng, độ mở thị trường, doanh thu, đưa ra đề xuất cho quản lý nhằm thúc đẩy tăng trưởng kết quả kinh doanh của công ty mẹ và công ty con;
- Báo cáo nhận định về thực trạng và xu hướng của thị trường mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm tại Nhật Bản và tại Việt Nam để có chiến lược phù hợp;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của công ty mẹ Takara Belmont Corporation và từ ban điều hành Công ty cổ phần Takara Belmont Cosmetics.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp bậc từ cao đẳng trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 11 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường cho các sản phẩm mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm có thương hiệu từ Nhật Bản. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại Công ty tại Nhật Bản hoặc có công ty có vốn nước ngoài có hoạt động kinh doanh liên quan đến ngành hàng mỹ phẩm.
- Yêu cầu khác :
Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết), có khả năng trực tiếp giao tiếp, đọc hiểu, soạn thảo và báo cáo các tài liệu bằng ngôn ngữ trên.
Quyền lợi
Các quyền lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam