Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm bộ phân tư vấn và chăm sóc khách hàng của công ty.
Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Lập ra quy trình xử lý các khiều nại thường xuyên của khách hàng.
Theo dõi các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ, sản phẩm của công ty.
Lập kế hoạch hỗ trợ dịch vụ theo nhu cầu cảu khách hàng theo thời gian nhất định.
Tiếp nhận giải đáp các vấn đề, khiếu nai của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty cung cấp.
Phối hợp với các phòng ban liên quan tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt thơi gian sử dụng sản phẩm và những thắc mắc của khách hàng khi cần thiết.
Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với khách hàng, giữ hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty đề ra
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực: Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình, sản xuất đồ gỗ xây dựng.
- Yêu cầu khác:
Thông thạo ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Trung Quốc) trong giao tiếp, trình bày và đọc hiểu tài liệu liên quan.
Có khả năng quản lý tổ chức công việc.
Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm hỗ trợ.
Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Quyết đoán và có khả năng chịu được môi trường làm việc áp lực cao,...
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.