Mô tả công việc
Hỗ trợ giám đốc trong công tác điều hành, quản trị hoạt động của công ty; Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê chuẩn nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra; Đại diện cho Giám đốc công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn để được ủy quyền/phân công; Phối hợp Kế toán trưởng lập kế hoạch tài chính, xác định nhu cầu vốn cho các dự án tại công ty; Xây dựng, soạn thảo sửa đổi và bổ sung các văn bản, quy định, quy chế liên quan đến hoạt động của công ty; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học được đào tạo tại nước ngoài trở lên với chuyên ngành về quản trị kinh doanh, kinh tế.
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Tăng lương, thưởng và thăng chức hàng năm.
-Được đóng BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty