Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp là các đối tác doanh nghiệp Nhật Bản.
+ Quản lý việc thiết lập giao dịch, duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng, đối tác doanh nghiệp Nhật Bản.
+ Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm về điện, điện tử của công ty; Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
+ Đối ứng thanh tra khách hàng về chất lượng sản phẩm.
+Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát dịch vụ khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng.
+Tổng hợp, báo cáo các công việc thực hiện cho ban lãnh đạo công ty và thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác nếu có.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Ít nhất 05 năm làm công việc dịch vụ khách hàng về sản phẩm điện, điện tử tại Nhật Bản.
+ Kinh nghiệm trong xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
+ Kinh nghiệm là việc trong môi trường quốc tế đặc biệt là các đối tác, khách hàng Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có): Thành thạo Tiếng Nhật và có kỹ năng tiếp khách, xây dựng mối quan hệ, đàm phán, thương lượng, am hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản.
Quyền lợi
+Được nghỉ 6 ngày/tháng và 12 ngày phép/năm.
+Du lịch hàng năm.
+ Tiệc công ty vào những dịp đặc biệt;
+ Tham gia các loại bảo hiểm theo quy định (đầy đủ mức lương);
+ Lương tháng 13/ thưởng Tết;