Mô tả công việc
• Định hướng nội dung cho các dự án quảng cáo. Kết hợp với các bộ phận khác để làm rõ mong muốn của các đối tác, khách hàng nước ngoài.
• Phân công cho nhân viên thực hiện các dự án quảng cáo về mặt nội dung, hướng dẫn và chỉ đạo nhân viên thực hiện.
• Đề xuất lên cấp trên các phương án nâng cao chất lượng nội dung cho các dự án quảng cáo tiếp theo.
• Lên ý tưởng về chủ đề, nội dung, thông điệp cho các dự án truyển thông, quảng cáo, nội dung fanpage,…
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Truyền thông.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực Quảng cáo, đã đảm nhận chức danh Giám đốc sáng tạo nội dung.
- Yêu cầu khác: Có khả năng tư duy, sáng tạo, nắm rõ nhu cầu thị hiếu của các khách hàng, đối tác quốc tế; có khả năng quản lý và truyền đạt tốt; làm việc một cách có khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc; sử dụng thành thạo Tiếng Anh (4 kỹ năng).
Quyền lợi
làm việc trong mội trường chuyên nghiệp