Mô tả công việc
Lập kế hoạch kiểm soát đơn hàng xuất khẩu và nhập khẩu sản phẩm nội thất, đảm bảo tiến độ theo kế hoạch đã đề ra.
Tổng hợp các nghiên cứu và số liệu đơn hàng mới và cũ cũng như thông tin về số lượng sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.
Trực tiếp nhận các đơn đặt hàng từ nước ngoài và trao đổi chi tiết về các đơn hàng với khách hàng quốc tế của Công ty về màu sắc, số lượng, kích thước, mẫu mã sản phẩm...
Tạo dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng quốc tế.
Quản lý và chỉ đạo, phân công nhiệm vụ cho nhân viên cấp dưới
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, bằng Cử nhân Kỹ Thuật Công Nghiệp
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng quản lý chất lượng đơn hàng nội thất tại các doanh nghiệp có cùng ngành nghề hoạt động.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
• Kinh nghiệm làm việc với người nước ngoài, thấu hiểu văn hóa kinh doanh cũng như ứng xử của họ.
• Có năng lực quản lý, có khả năng giám sát nhân viên theo đúng những định hướng đã đặt ra.
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài có cùng ngành nghề trong lĩnh vực nội thất.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra các giải pháp xử lý khéo léo và tối ưu nhất.
• Khả năng đàm phán, thương lượng và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Bảo hiểm Xã Hội