Mô tả công việc
+ Quản lý, điều hành, thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty.
+ Quản lý việc tuyển dụng nhân viên.
+ Thi hành các quyết định của Hội đồng quản trị và báo cáo kết quả.
+ Ký kết các hợp đồng nhân danh công ty và thực hiện các hợp đồng này.
+ Báo cáo tình hình kinh doanh hàng quý cho Hội đồng quản trị.
+ Đại diện công ty làm việc với các cơ quan chính phủ, chính quyền hoặc đối tác trong các hoạt động của công ty theo đúng quy định pháp luật.
+Ban hành quy chế quản lý nội bộ Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực điện, điện tử với chức danh Giám đốc hoặc Trưởng phòng.
+ Có kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất sản phẩm điện, điện tử.
+ Có kinh nghiệm làm công việc phân tích, đánh giá, điều phối hoạt động sản xuất, kinh doanh.
- Yêu cầu khác (nếu có): Thành thạo Tiếng Nhật và có kỹ năng phân tích, xây dựng kế hoạch quản lý hoạt động kinh doanh, có khả năng giải quyết vấn đề tốt, có tầm nhìn xa, kiến thức rộng và chịu được áp lực cao trong công việc; am hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản.
Quyền lợi
+Được nghỉ 6 ngày/tháng và 12 ngày phép/năm.
+Du lịch hàng năm.
+ Tiệc công ty vào những dịp đặc biệt;
+ Tham gia các loại bảo hiểm theo quy định (đầy đủ mức lương);
+ Lương tháng 13/ thưởng Tết;