Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược bộ phận dịch vụ khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản
• Tuyển dụng, đào tạo và giám sát quá trình làm việc của nhân viên trong bộ phận dịch vụ khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản.
• Đặt ra mục tiêu cho cả phòng và phân chia công việc cho từng nhân viên cụ thể
• Quản lý các chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty và đưa ra kế hoạch hợp lý để đảm bảo những chương trình ưu đãi mang lại lợi ích tốt nhất.
• Đề xuất các phương án cải tiến, tối ưu dịch vụ làm cho khách hàng hài lòng hơn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Bằng cấp Cử nhân nghệ thuật chuyên ngành Ngôn ngữ và Văn học Đức tại các Trường Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản tại các doanh nghiệp nước ngoài
• Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh, tiếng Nhật
• Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, gặp đối tác, giải quyết vấn đề cho nhân viên.
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
• Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định trong nhiều trường hợp.
• Kỹ năng đào tạo nhân viên cấp dưới
• Kỹ năng đối mặt với áp lực
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng Nhật Bản
Quyền lợi
Theo thỏa thuận với công ty