Mô tả công việc
Quản lý và giám sát bộ phận thương mại trong các công việc hằng ngày, thực hiện và phê duyệt các quyết định được đưa ra liên quan đến hoạt động thương mại của công ty.
Nghiên cứu thị trường, định hướng và lên kế hoạch phát triển sản phẩm ra thị trường dựa trên nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, xu hướng của thị trường và đảm bảo đi theo đúng định hướng, mục tiêu thương mại của công ty.
Xây dựng chiến lược, mục tiêu bán hàng, phương án tiếp cận khách hàng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm của công ty hiệu quả.
Lên kế hoạch mở rộng thị trường toàn bộ khu vực và khu vực lân cận, chọn lọc nguồn khách hàng tiềm năng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh và tiếp thị cho phù hợp với thị trường mới và theo từng nhóm đối tượng.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với nguồn khách hàng tiềm năng trong nước và đối tác quốc tế.
Đào tạo và xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân lực dài hạn và ngắn hạn cho bộ phận.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Thương mại. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các chức danh Giám đốc thương mại tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp sản phẩm giày thể thao.Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng quản lý, có khả năng xây dựng chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, xu hướng của thị trường và đảm bảo đi theo đúng định hướng, mục tiêu kinh doanh của công ty, có tính tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh để thuận tiện cho việc giao tiếp, trao đổi công việc với đối tác và khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật Lao Động.