Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và xử lý các vấn đề truyền thông tiếp thị.
Liên hệ, thu thập phản hồi từ các khách hàng trong và ngoài nước để cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng, truyền thông tiếp thị nhằm thúc đẩy các mối quan hệ khách hàng.
Tư vấn, giải đáp cho khách hàng trong việc phát triển các chiến lược/ giải pháp truyền thông sáng tạo theo nhu cầu của khách hàng.
Đóng góp ý kiến cho các phòng ban liên quan trong việc phát triển hoạt động các kênh phân phối và truyền thông khác nhau của khách hàng.
Chia sẽ kỹ năng , kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành liên quan đến Truyền thông, Quảng cáo.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thiết kế chuyên dụng, trong mảng sáng tạo, marketing, thiết kế đồ hoạ và phát triển thương hiệu.
Yêu cầu khác: Có khả năng truyền đạt tốt, am hiểu nhu cầu, kỳ vọng của các khách hàng nước ngoài, am hiểu dịch vụ của công ty để đưa ra các giải đáp của khách hàng đến các bộ phận liên quan một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, có tính năng động, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, có khả năng giao tiếp và phản biện tốt bằng tiếng Anh.
Quyền lợi
Được tham gia BH đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) Các khoản phụ cấp và được cung cấp thiết bị phục vụ cho công việc Các chương trình đào tạo về kĩ năng và kiến thức chuyên môn. Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building và nghỉ dưỡng. Thưởng KPIs dựa theo hiệu quả hoạt động của công ty