Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh định kỳ và dài hạn; nghiên cứu thị trường và chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh trong mục tiêu hoạt động bán buôn của Công ty.
• Thu thập, tổng hợp, nghiên cứu và đánh giá thông tin thị trường, thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh; từ đó, đưa ra đề xuất, kiến nghị nhằm duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Xây dựng, phát triển và duy trì các mối quan hệ khách hàng của Công ty.
• Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động và doanh số kinh doanh của Công ty cho Chủ tịch Công ty.
• Phối hợp xây dựng các quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp và các tài liệu khác khi cần để trau dồi trình độ chuyên môn cho nhân sự Việt Nam tại công ty.
• Đại diện Công ty làm việc với (các) bên thứ ba về các vấn đề phát sinh liên quan đến Các Vấn Đề Phụ Trách theo chỉ đạo của Chủ tịch công ty. Ngoài Các Vấn Đề Phụ Trách, Phó giám đốc không có nghĩa vụ đại diện Công ty làm việc với (các) bên thứ ba.
Yêu cầu công việc
˗ Yêu cầu về trình độ:
• Có bằng Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh được đào tạo tại nước ngoài
˗ Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có hơn 05 năm kinh nghiệm trong điều hành hoạt động kinh doanh trong ngành bán buôn và bán lẻ các mặt hàng về mỹ phẩm và may mặc tại các doanh nghiệp nước ngoài; quen với tác phong làm việc với các khách hàng là doanh nghiệp Hàn Quốc cũng như các quốc gia châu Á khác.˗ Yêu cầu khác:
• Giao tiếp và sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành bằng tiếng Anh và tiếng Hàn lưu loát để phụ trách tư vấn, phát triển mối quan hệ với các đối tác nước ngoài Hàn Quốc lẫn các quốc gia lân cận;
• Có sự am hiểu chuyên sâu về các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực bán buôn và bán lẻ các mặt hàng về mỹ phẩm và may mặc ở thị trường Hàn Quốc;
• Có năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh.
Quyền lợi
1. Chế độ lương phù hợp với năng lực, Hoa hồng + Thưởng cuối năm 1-6 tháng lương;
2. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ T7 & Chủ nhật. Làm việc 7.5h/ngày;
3. Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: team building hàng năm...;
4. Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp;
5. Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước;
6. Đào tạo kĩ năng mềm và kĩ năng chuyên môn.