Mô tả công việc
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong công ty;
Ký kết hợp đồng nhân danh công ty;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh; và
Các nghĩa vụ khác được quy định trong Điều lệ của Công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT hoặc cao đẳng trở lên.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đào tạo và quản lý nguồn nhân lực tối thiểu 05 năm.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại hàng hóa tối thiểu 05 năm.
Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo và lưu loát hai ngôn ngữ: Tiếng Anh và Tiếng Pháp (nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, chiến lược kinh doanh tại Việt Nam và nước ngoài, đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn quản lý về chiến lược đào tạo nhân sự.
- Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với các khách hàng Pháp và các nước Châu Âu, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng Pháp và các nước Châu Âu.
Quyền lợi
Mức lương: 15 triệu đồng.