Mô tả công việc
+ Quản lý các hoạt động chung của công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn;
+ Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động điều hành hàng ngày của công ty, đưa ra các kết luận và chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao;
+ Phụ trách trực tiếp điều hành hoạt kinh doanh của công ty tại thị trường nước ngoài, khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Philippin.
+ Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, mở rộng khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu và duy trì quan hệ với các đối tác, khách hàng. Đặc biệt đối với đối tác, khách hàng đến từ Philippin;
+ Thay mặt Giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác;
+ Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho công ty;
+ Thực hiện các công việc khác theo Hợp đồng lao động và sự phân công của Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo và có chứng chỉ về Quản lý nhà hàng khách sạn hoặc chứng chỉ quốc gia về đầu bếp/nấu ăn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh hoặc Quản lý/Trưởng bộ phận ở các nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp lớn của nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp ở Philippin hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn và dịch vụ ăn uống.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp lưu loát đồng thời tiếng Anh, tiếng Filipino;
+ Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng đến từ Philippin;
+ Am hiểu về văn hoá và phong cách làm việc của người nước ngoài, đặc biệt người Philippin, để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định pháp luật; - Các chế độ khác theo thỏa thuận;