Mô tả công việc
Thực hiện các kế hoạch, chương trình truyền thông, quảng cáo thương hiệu Lacàph của công ty.
Thực hiện công tác truyền thông marketing để tăng độ nhận diện thương hiệu Lacàph.
Phân tích thị trường, tìm kiếm và phát triển các đối tác kinh doanh nước ngoài để phát triển hoạt động kinh doanh bán buôn cà phê rang của công ty.
Luôn cập nhật quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác.
Đề xuất các chiến lược và kế hoạch để phát triển và mở rộng tiếp cận đến nhiều nguồn khách hàng khác nhau, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân loại nhóm đối tượng khách hàng.
Báo cáo tiến độ và hiệu quả của các chiến dịch truyền thông marketing lên cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng/Phó phòng Marketing, Chuyên gia Marketing ở các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Am hiểu về nguyên lý Marketing và quản trị thương hiệu, có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt. Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing (Marketing trực tiếp, Quảng cáo, Quan hệ công chúng, Marketing trên mạng xã hội,…).
+ Am hiểu nhu cầu và xu hướng sử dụng sản phẩm cà phê rang xay của khách hàng nhằm đề xuất các chiến lược Marketing hiệu quả cho công ty. Có tư duy logic và có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh để thuận tiện cho việc giao tiếp, làm việc trực tiếp với các khách hàng nước ngoài của công ty.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.